[MIỄN PHÍ] Download Cambridge IELTS 11 PDF siêu đầy đủ
Học IELTS dễ dàng hơn - TDP IELTS

Download Cambridge IELTS 11 PDF kèm Audio siêu đầy đủ

Nổi tiếng trong giới học thuật IELTS, bộ  sách Cambridge trong đó cuốn Cambridge IELTS 11 là một trong những cuốn sách thuộc series luyện đề  IELTS Cambridge xuất bản bởi Đại học Cambridge.

Trong bài viết bài, TDP sẽ gửi đến bạn trọn bộ PDF Camrbridge IELTS 11. Cùng TDP tìm hiểu một vài thông tin cơ bản và tải tài liệu Cambridge IELTS 11 PDF miễn phí bạn nha.

Giới thiệu sách Cambridge IELTS 11

Tên sách IELTS Cambridge 11
Nhà xuất bản Đại học Cambridge
Ngôn ngữ Tiếng Anh
Nội dung 4 bài test IELTS Practice test 4 kỹ năng

Sách IELTS Cambridge 11 là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều sĩ tử đang luyện thi IELTS. Điểm cộng của Cambridge IELTS 11 book PDF là có đáp án siêu chi tiết trong các bài mẫu để bạn có thể tự tra cứu kết quả, từ đó phát hiện ra các lỗ hổng kiến thức để cải thiện phù hợp.

Sách IELTS Cambridge 11 phù hợp với những bạn đã có tiếng Anh nền tảng cơ bản và là trợ thủ đắc lực cho những bạn đang học và ôn luyện chuẩn bị thi IELTS. Người mất gốc sẽ khó có thể sử dụng sách vì toàn bộ nội dung trong sách đều là tiếng Anh.

Cambridge IELTS 11 là một trong những tài liệu trong series sách IELTS Cambridge chính quy được biên soạn bởi Đại học Cambridge – đơn vị ra đề và quản lý kỳ thi IELTS. Cho nên, bạn học có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình ôn luyện vì đề thi được biên soạn trong sách rất sát với bài thi thực tế. Sách IELTS Cambridge 11 có 4 bài IELTS Practice test với đáp án và giải thích chi tiết nhất.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Dưới đây là một số ưu điểm của sách IELTS Cambridge 11 mà bạn nên viết:

  • Sách hỗ trợ một nguồn từ học thuật, chính thống  với các bài đọc và nghe của trích dẫn từ báo chí, radio, postcard, tin tức, của nước ngoài;
  • Sách cung cấp những bài tập và đề thi mô phỏng cho kỳ thi IELTS 4 kỹ năng, tạo tiền đề làm quen với kỳ thi thực tế;
  • Cung cấp đáp án chi tiết và kỹ năng thiết thực hỗ trợ thí sinh nắm vững dạng câu hỏi trong bài thi IELTS;
  • Được biên soạn bởi các chuyên gia về tiếng Anh và thi IELTS, sách IELTS Cambridge 11 luôn đảm bảo chất lượng và tính chính xác.
Cambridge IELTS 11 - TDP IELTS
Ưu điểm và nhược điểm của Cambridge IELTS 11

Nhược điểm

Tuy nhiên, sách IELTS Cambridge 11 vẫn tồn tại một số nhược điểm sau:

  • Nếu bạn là người mới học tiếng Anh hoặc mới bắt đầu ôn IELTS thì sẽ khá khó khăn trong việc sử dụng vì nội dung mang tính học thuật cao và toàn bộ nội dung được biên soạn bằng tiếng Anh;
  • Sách Cambridge không bao gồm giải thích ngữ pháp, và chủ đề không đủ đa dạng khiến thí sinh lúng túng nếu không có đủ kinh nghiệm và quen thuộc với các dạng đề trong IELTS khi gặp các chủ đề, ngữ pháp mới.
  • IELTS Cambridge 11  không cung câp kỹ năng và mẹo làm bài mà chỉ bao gồm đề bài và đáp án. Nên rất cần thiết khi người mới học cần sử dụng những tài liệu hướng dẫn kỹ năng làm bài trước rồi mới bắt tay vào luyện đề. 

Tải Cambridge IELTS 11 PDF free download 

Thay vì tìm mua sách bản gốc, bạn có thể tải tài liệu Cambridge online và file nghe audio vừa tiết kiệm chi phí, vừa thuận tiện cho việc tra cứu nhanh thông tin. 

Cambridge IELTS 11 - TDP IELTS
Tải sách IELTS Cambridge 11 miễn phí full đáp án (PDF)

Bạn có thể download IELTS Cambridge 11 TẠI ĐÂY

Xem thêm: 

Tips học sách IELTS Cambridge 11 tại TDP

Độc quyền tại TDP IELTS, khi trở thành học viên tại TDP, các bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp học khoa học, mang lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt là cách sử dụng bộ sách IELTS Cambridge sao cho hiệu quả mà không phải ai cũng biết được.

Việc làm đề và tra đáp áp liên tục đã quá là quen thuộc với các bạn. Tuy nhiên, làm đề và học như thế nào để có thể khai thác trọn vẹn kiến thức hữu ích từ sách mới quan trọng.

Cambridge IELTS 11 - TDP IELTS
Tips học sách Cambridge IELTS 11

Dưới đây là phương pháp độc quyền mà TDP IELTS đã chia sẻ và áp dụng thành công cho học viên tại trung tâm:

  • Đăng ký tư vấn, test, và lên lộ trình học miễn phí cùng Cựu giám khảo IELTS qua form bên dưới:

FORM ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ TEST MIỄN PHÍ CÙNG CỰU GIÁM KHẢO IELTS

Vocabulary

Một trong những cách để có thể học từ vựng học thuật hiệu quả trong Cambridge IELTS chính là tạo nên một bộ từ điển cho riêng mình. Vậy làm sao để làm điều đó. Các bạn có thể tham khảo các bước dưới đây nhé:

Bước 1: Hãy sử dụng word document hoặc excel sheet để tạo bảng bao gồm các cột như sau No (STT), Word (Từ), Type (Loại), Definition (Định nghĩa), Example (Ví dụ), Pronunciation (Phát âm), Synonyms (Từ đồng nghĩa).

Bước 2: Hãy liệt kê và lấp dần bảng đã tạo bằng những từ vựng mới mà bạn chưa biết khi sử dụng sách IELTS Cambridge 11

Bước 3: Sử dụng từ điển như Cambridge Dictionary, Oxford English, hay Longman Dictionary để hoàn tất bảng. Ngoài ra, Thesaurus là một từ điển khá tốt để tra cứu từ đồng nghĩa (Synonyms).

Ví dụ:

No

(STT)

Word

(Từ)

Type

(Loại từ)

Definition

(Định nghĩa)

Example

(Ví dụ)

Pronunciation

(Phát âm)

Synonyms

(Từ đồng nghĩa)

1 homework noun the work that teachers give students to do at home doing homework is an excellent self-studying method  /ˈhoʊm.wɝːk/ home assignment
  • Phương pháp học từ vựng trên mang lại lợi ích gì?

Việc tạo bảng sẽ hỗ trợ bạn học được cách đánh vần, phát âm, phân loại từ, cách sử dụng từ sao cho phù hợp ngữ cảnh, và nắm được các từ đồng nghĩa. Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn nhớ và ứng dụng được từ vựng.

Bên cạnh đó, việc tạo bảng như vậy chính là các bạn đang xây dựng cho mình một bộ từ điển cá nhân và có thể sử dụng lâu dài. Đặc biệt,cách học này có thể áp dụng hiệu quả cho cả bốn kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là IELTS Reading khi thực hành các bài văn học thuật.

Reading

Trước tiên, hãy hoàn thành bảng từ vựng như đã hướng dẫn phía trên bạn nhé. Sau đó bạn hãy đọc kỹ từng đoạn văn của bài đọc à rút ra ý chính của mỗi đoạn văn. Nếu bạn có thể làm được điều này chứng tỏ bạn đã nắm được và hiểu toàn bộ bài đọc.

Listening

Đối với phần bài tập Listening trong sách IELTS Cambridge 11, giáo viên TDP sẽ giao bài tập và hướng dẫn học viên làm tại nhà. Học viên cần hoàn thành bài trước khi đến lớp. Sau đó, hãy chép lại toàn bộ nội dung trong bài mà bạn có thể nghe được (có thể đánh máy).

Học viên cần nghe nhiều lần đến khi hiểu được toàn bộ nội dung bài nghe. Nếu gặp khó khăn ở bất kỳ phần nào trong bài, hãy để trống và học viên sẽ được hỗ trợ khi lên lớp.

Writing

Để có thể tạo nên một bài viết có tính logic, lập luận và dẫn chứng rõ ràng, bạn hãy làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, đọc kỹ đề bài và bài mẫu trong sách và đảm bảo rằng sau khi đọc xong bạn hiểu rõ đề, ý chính, và yêu cầu của bài.

Bước 2: Tóm tắt toàn bộ nội dung trong một đoạn văn tầm 5-6 câu. Các bạn có thể tham khảo cấu trúc như sau: 

  • Câu 1: Câu chủ đề (Đề cập đến vấn đề chính trong bài)
  • Câu 2: Ý chính thứ nhất
  • Câu 3: Diễn giải/ Bổ sung nội dung chứng minh cho ý chính thứ nhất
  • Câu 4: Ý chính thứ 2
  • Câu 5:  Diễn giải/ Bổ sung nội dung chứng minh cho ý chính thứ hai

Bước 3: Hoàn thành bài viết của mình. Một tip cho bạn là đừng quên dùng linking words (từ nối) để tăng tính liên kết và logic cho bài văn nhé.

Speaking

Vẫn là câu nói đó, bạn hãy đọc thật kỹ câu hỏi để hiểu rõ đề bài nhé. Sau đó, hãy thử viết ra câu trả lời của chính mình áp dụng những từ vựng in đậm trong sách IELTS Speaking Made Easy nhằm tăng vốn từ và cải thiện kỹ thuật trả lời câu hỏi, đáp ứng đủ tiêu chí IELTS cho band điểm cao.

Lời kết

Hy vọng cuốn sách Cambridge IELTS 11 sẽ là tài liệu cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích trước kỳ thi. TDP IELTS hy vọng các bạn sẽ luyện đề thật chăm chỉ để chinh phục được mục tiêu!

Chia sẻ: 

Tin tức liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN LỘ TRÌNH

Đăng ký email để nhận tài liệu độc quyền từ TDP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Copyright © 2022. All Rights Reserved by TDP-IETLS.

Proudly created by TADA

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY