1001 câu caption thả thính tiếng anh độc lạ - TDP IELTS
Học IELTS dễ dàng hơn - TDP IELTS

1001 câu caption thả thính tiếng Anh độc lạ

Các caption thả thính tiếng Anh thường là những câu nói lãng mạn và độc đáo, giúp thu hút sự chú ý của người xem cũng như tăng sự tương tác trên nền tảng mạng xã hội. Hãy cùng TDP IELTS điểm qua một số caption mới nhất nhé!

1001 câu caption thả thính tiếng Anh độc lạ - TDP IELTS
1001 câu caption thả thính tiếng Anh độc lạ – TDP IELTS

Caption thả thính tiếng Anh chủ đề khoa học 

Việc sử dụng kiến thức khoa học để thả thính có thể giúp bạn tạo ra những câu caption thả thính tiếng Anh thật sự ý nghĩa và sâu sắc để thể hiện tình cảm của mình.

  1. You must be made of copper and tellurium because you’re CuTe. – Bạn phải làm bằng đồng và tellurium vì bạn rất dễ thương (Cute).
  2. I think we have a strong electromagnetic attraction. –  Tôi nghĩ điện từ của chúng ta hút nhau rất mạnh đấy.
  3. Are you made of Carbon? Because I want to be your diamond. –  Bạn có phải là Carbon không? Vì tôi muốn trở thành kim cương của bạn.
  4. You must be a red blood cell because you take my breath away. –  Chắc bạn phải là một tế bào máu đỏ vì bạn làm tôi ngừng thở.
  5. I’m no mathematician, but I think we have great chemistry together. –  Tôi không phải là nhà toán học, nhưng tôi nghĩ chúng ta có sự kết nối với nhau. (chơi chữ “chemistry”)
  6. Are you a carbon sample? Because I want to date you. –  Bạn có phải là mẫu carbon không? Vì tôi muốn hẹn hò với bạn. (chơi chữ “date” là “đo niên đại”, và cũng là “hẹn hò”)
  7. I’m like a neutron star – I collapse at the sight of you. –  Tôi giống như một ngôi sao neutron – Tôi sụp đổ khi thấy hình dáng bạn.
  8. I don’t need a microscope to see that you’re beautiful.  – Tôi không cần kính hiển vi để thấy vẻ đẹp của bạn.
  9. If you were a virus, I’d let you infect me. –  Nếu bạn là một loại virus, tôi sẽ để bạn lây nhiễm cho tôi.
  10. You must have a high specific heat capacity because you’re making me feel warm and fuzzy inside. – Chắc bạn phải có nhiệt lượng khá cao vì bạn đang khiến tôi cảm thấy ấm áp và choáng váng.
  11. If you were a lab experiment, you’d be the perfect result. –  Nếu bạn là thí nghiệm trong phòng thí nghiệm, bạn sẽ là kết quả hoàn hảo.
  12. Are you a DNA helicase? Because I feel like you’re unwinding my double helix. –  Bạn có phải là một enzyme xoắn DNA không? Bởi vì tôi cảm thấy như bạn đang giải mã dạng xoắn kép của tôi.
  13. You must be a supernova because you’re dazzling. –  Bạn phải là một siêu tân tinh vì bạn rất sáng.
  14. You must have an endothermic reaction because you’re absorbing all my attention. –  Bạn phải có phản ứng hấp thụ nhiệt vì bạn đang thu hút toàn bộ sự chú ý của tôi.
  15. I feel a strong gravitational pull towards you.-  Tôi cảm nhận được một lực hút mạnh mẽ đến với bạn.
  16. You must be an electron because you’re always in my orbit. – Bạn phải là một electron vì bạn luôn trong quỹ đạo của tôi.
  17. I must be a biochemist because you’re the enzyme to my substrate. – Tôi phải là một nhà sinh học vì bạn là enzym cho chất đệm của tôi.
  18. I don’t need a telescope to see that you’re out of this world.” –  Tôi không cần kính viễn vọng để thấy rằng bạn không thuộc về thế giới này.
  19. You must be a neurotransmitter because you’re sending all the right signals. –  Bạn phải là một chất dẫn truyền thần kinh vì bạn đang gửi tín hiệu đúng vào chỗ của tôi.
  20. You’re like a rare element – hard to find, but worth the effort. – Bạn giống như một nguyên tố hiếm – khó tìm, nhưng xứng đáng để nỗ lực.
Caption thả thính tiếng Anh chủ đề khoa học  - TDP IELTS
Caption thả thính tiếng Anh chủ đề khoa học  – TDP IELTS

Caption thả thính tiếng Anh chủ đề thiên nhiên

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng vô tận cho tình yêu và đã trở thành một bối cảnh lãng mạn cho những cặp đôi yêu nhau. Cùng nhau đi dạo trên những con đường rợp bóng cây, ngắm hoàng hôn trên bãi biển hay tận hưởng không khí trong lành của rừng xanh, đó là những khoảnh khắc đẹp đẽ và lãng mạn mà thiên nhiên mang lại cho tình yêu. Dưới đây là một số caption thả thính tiếng Anh chủ đề thiên nhiên lãng mạn nhất:

  1. Let’s wander through the wilderness together. –  Hãy cùng ta đi lang thang trong hoang dã.
  2. Nature’s beauty is only rivaled by your own. –  Vẻ đẹp của thiên nhiên chỉ có thể so bì được với vẻ đẹp của em.
  3. Just like the mountains, my love for you is timeless. –  Giống như những ngọn núi, tình yêu của anh dành cho em là mãi mãi.
  4. I could get lost in your eyes, just like I get lost in the woods. –  Anh có thể lạc mất trong đôi mắt em, giống như anh lạc mất trong rừng.
  5. Watching the sunset with you is the most beautiful view. –  Cùng ngắm hoàng hôn có em là một khung cảnh đẹp nhất.
  6. You’re as refreshing as a summer rain shower. –  Em làm anh cảm thấy như được tắm mưa vào một ngày hè.
  7. Let’s take a hike and fall in love with nature and each other. – Hãy cùng đi bộ và đắm mình trong tình yêu với thiên nhiên và với nhau.
  8. In a world full of chaos, you are my peaceful oasis. –  Trong thế giới đầy rối loạn này, em là ốc đảo yên bình của anh.
  9. Like the ocean, my love for you is vast and endless. –  Giống như đại dương, tình yêu của anh dành cho em là rộng lớn và vô tận.
  10. You’re my favorite adventure in this beautiful world. – Em là cuộc phiêu lưu ưa thích của anh trong thế giới tươi đẹp này.
Caption thả thính tiếng Anh chủ đề thiên nhiên - TDP IELTS
Caption thả thính tiếng Anh chủ đề thiên nhiên – TDP IELTS

Kết luận

Caption thả thính bằng tiếng Anh theo nhiều chủ đề chính là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm của mình với người yêu. Trên đây là những câu caption lãng mạn nhất mà TDP IELTS đã sưu tầm được để bạn có thể tham khảo.

Chia sẻ: 

Tin tức liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN LỘ TRÌNH

Đăng ký email để nhận tài liệu độc quyền từ TDP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Copyright © 2022. All Rights Reserved by TDP-IETLS.

Proudly created by TADA

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY