13+ app học tiếng Anh với người nước ngoài thông dụng nhất - TDP
Học IELTS dễ dàng hơn - TDP IELTS

13+ app học tiếng Anh với người nước ngoài thông dụng nhất

Ngày nay, các app học tiếng Anh với người nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn. Những ứng dụng này không chỉ giúp bạn luyện tập ngôn ngữ một cách hiệu quả mà còn mở ra cơ hội kết nối với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Trong bài viết này, TDP Junior sẽ chia sẻ đến bạn 10+ ứng dụng học tiếng Anh với người nước ngoài tốt nhất.

Tiếng Anh trẻ em TDP Junior

Nói chuyện với người nước ngoài qua app có lợi ích gì?

Ngày nay, học tiếng Anh qua các ứng dụng không còn qua xá lạ. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể nói chuyện với người nước ngoài để rèn luyện kỹ năng giao tiếp. Dưới đây là một số lợi ích của các app học tiếng Anh với người nước ngoài:

  • Hầu hết các tính năng cơ bản được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
  • Linh hoạt về thời gian và không gian học tập.
Lợi ích khi học tiếng Anh với người nước ngoài qua các app
Lợi ích khi học tiếng Anh với người nước ngoài qua các app
  • Giao tiếp thực tế giúp bạn học thêm thêm nhiều từ vựng, cách diễn đạt và thành ngữ mà sách vở có thể không đề cập đến.
  • Trò chuyện với người bản xứ giúp bạn có được môi trường học thực tế và thú vị. Bạn không chỉ học được kiến thức mà còn là văn hoá.
  • Dễ dàng kết nối với bạn bè khắp mọi nơi, chia sẻ kinh nghiệm hoặc học hỏi lẫn nhau.

App học tiếng Anh với người nước ngoài

Dưới đây là một số app học tiếng Anh với người nước ngoài bạn có thể tham khảo:

Italki

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một app học tiếng Anh với người nước ngoài thì Italki là cái tên không thể bỏ qua. Ứng dụng giúp bạn dễ dàng trao đổi miễn phí với tất cả người dùng trên toàn thế giới, những người có chung mục tiêu học ngôn ngữ.

Việc luyện nói cùng bạn bè quốc tế giúp bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên và hiệu quả hơn. Mỗi ngày, bạn có thể thực hành các cuộc hội thoại hàng ngày, nâng cao vốn từ vựng và cải thiện ngữ pháp của bản thân.

App học tiếng Anh với người nước ngoài Italki
App học tiếng Anh với người nước ngoài Italki

Verbling

Verbling là nền tảng học ngôn ngữ trực tuyến hữu ích. Ứng dụng giúp bạn dễ dàng luyện nói trực tiếp với người bản xứ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn bạn bè để nói chuyện theo sở thích của bản thân. Bên cạnh tiếng Anh, bạn còn có thể học hơn 70 ngôn ngữ khác nhau.

Có 2 cách để bạn tìm kiếm bạn để nói chuyện trên Verbling như sau:

  • Tìm người bản xứ để luyện nói tiếng Anh ngay trên ứng dụng.
  • Đăng ký các lớp học trực tuyến do Verbling cung cấp để tìm kiếm gia sư, khoá học tiếng Anh 1-1.

Xem thêm: Khám phá khóa tiếng Anh cho trẻ TDP Junior chuẩn Cambridge

HelloTalk

HelloTalk là một app học tiếng Anh với người nước ngoài, hỗ trợ hơn 150 ngôn ngữ như: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, … Ứng dụng này còn mang đến những tính năng nổi bật giúp người dễ dàng học ngôn ngữ một cách hiệu quả.

app hoc tieng anh voi nguoi nuoc ngoai tdp ielts 3

Với ứng dụng HelloTalk, bạn có thể:

  • Trò chuyện trực tiếp với người bản xứ.
  • Dịch và chú thích tức thời.
  • Tham gia cộng đồng người dùng để chia sẻ kinh nghiệm học ngôn ngữ, tìm kiếm bạn bè và kết nối với người bản ngữ.

Badoo

Badoo là app nói chuyện với người nước ngoài học tiếng Anh tiếp theo mà TDP Junior muốn chia sẻ đến bạn. Hiện nay, ứng dụng này đang có hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới. Ứng dụng cho phép người dùng có thể lựa chọn đối tượng trò chuyện dựa theo: Vị trí, sở thích, trình độ, …

Badoo còn cung cấp một số tính năng cao cấp như: Hiển thị nổi bật trong kết quả tìm kiếm, xem ai đã truy cập vào hồ sơ của bạn, … Tuy nhiên, bạn cần phải trả một khoản phí để sử dụng.

HiNative

HiNative là ứng dụng học tiếng Anh với cộng đồng người bản xứ. Ứng dụng hỗ trợ người dùng hơn 100 ngôn ngữ khác nhau. Với HiNative, bạn có thể truy cập một số tính năng hữu ích để phục vụ quá trình học như:

  • Trò chuyện 1-1: Người dùng dễ dàng tìm kiếm người bản xứ theo ngôn ngữ mà mình muốn học bằng cách trò chuyện trực tiếp để thực hành kỹ năng nói và phản hồi về phát âm và ngữ pháp.
  • Công cụ học ngữ pháp và từ vựng: HiNative cung cấp những công cụ hỗ trợ học ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể cải thiện và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình.
Học tiếng Anh cùng người nước ngoài với HiNative
Học tiếng Anh cùng người nước ngoài với HiNative

Reddit

Reddit là app học tiếng Anh với người nước ngoài cho phép người dùng tạo và chia sẻ nội dung dưới dạng bài viết, hình ảnh, video, … với cộng đồng người học trên toàn thế giới. Ngoài việc tham gia cộng đồng học tập, bạn hoàn toàn có thể giao tiếp với người nước ngoài bằng khung chat bình luận.

Xem thêm:

Skout

Một app học tiếng Anh với người nước ngoài nổi tiếng phải kể đến Skout. Ứng dụng cho phép bạn tìm và kết bạn cùng với người dùng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Skout mang đến nhiều tính năng hữu ích như: livestream, video call, … Vì vậy, bạn có thể dễ dàng trò chuyện và tương tác với bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, giao diện Skout thiết kế đơn giản, thao tác dễ dàng. Vì vậy, người dùng có thể tiếp cận và sử dụng các chức năng của ứng dụng một cách thuận tiện.

App học tiếng Anh với người nước ngoài Skout
App học tiếng Anh với người nước ngoài Skout

Tandem

Tandem là một ứng dụng giao tiếp hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng cho phép bạn có thể trò chuyện và gọi điện thoại với người bản xứ đến từ khắp nơi trên thế giới. Điểm đặc biệt của app học nói tiếng Anh với người nước ngoài Tandem là hỗ trợ hơn 300 ngôn ngữ. Vì vậy, bạn có thể mở rộng vốn từ vựng và cải thiện kỹ năng giao tiếp một cách dễ dàng.

YMeetMe

YMeetMe là một trong những ứng dụng kết nối bạn bè và giao tiếp với người bản xứ. Hiện tại, ứng dụng có hơn 2 triệu thành viên trên khắp thế giới.

Ứng dụng này không chỉ giúp bạn có thể học thêm cách phá âm chính xác mà còn sử dụng AI nhằm tìm kiếm bạn học phù hợp. Ngoài ra, YMeetMe còn chú trọng phát triển các tính năng bảo mật, đảm bảo thông tin cá nhân của người dùng được bảo vệ an toàn.

Học tiếng Anh với người nước ngoài qua ứng dụng YMeetMe
Học tiếng Anh với người nước ngoài qua ứng dụng YMeetMe

Azar

Nếu bạn đang tìm kiếm một app học tiếng Anh online với người nước ngoài thì Azar là một lựa chọn hoàn hảo. Ứng dụng cho phép bạn dễ dàng kết nối với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới nhờ video call và chat.

Ngoài ra, Azar còn cung cấp những trải nghiệm thú vị với nhiều sticker phong phú, giúp bạn giao tiếp hiệu quả và tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị hơn.

Meetup

Meetup là một trong những app học tiếng Anh với người nước ngoài hữu ích mà bạn có thể sử dụng. Ứng dụng thường xuyên tạo ra các sự kiện và nhóm dành cho những người có cùng sở thích, mối quan tâm hoặc nghề nghiệp.

Mặc dù không phải là ứng dụng chuyên về giao tiếp nhưng Meetup lại tạo ra môi trường học lý tưởng để bạn gặp gỡ và giao lưu với người nước ngoài.

Bên cạnh việc học tiếng Anh, bạn còn có thể dễ dàng học thêm văn hoá của nhiều quốc gia khác nhau thông qua ngôn ngữ. Vì vậy, bạn có thể cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và mở rộng kiến thức.

PlentyofFish

PlentyofFish vừa là ứng dụng hẹn hò trực tuyến nổi tiếng vừa là app học tiếng Anh hiệu quả. Ứng dụng giúp người dùng dễ dàng kết nối và trò chuyện với người nước ngoài thông qua việc tạo hồ sơ cá nhân, tìm kiếm và khám phá người phù hợp với bạn.

app hoc tieng anh voi nguoi nuoc ngoai tdp ielts 7
Ứng dụng PlentyofFish

Ometv

Ometv là một app chát với người nước ngoài để học tiếng Anh ngẫu nhiên, giúp bạn có thể kết nối với người dùng từ khắp nơi trên thế giới. Ometv với các thao tác đơn giản, mang đến trải nghiệm học tập hiệu quả.

Điểm nổi bật của Ometv là giao diện chat video thời gian thực, cho phép bạn trò chuyện trực tiếp với người bản xứ. Điều này không chỉ giúp bạn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn mang lại trải nghiệm giao tiếp thực tế và thú vị.

Làm thế nào để lựa chọn app học tiếng Anh với người nước ngoài?

Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn app học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài:

  • Độ phổ biến và đánh giá người dùng: Tìm kiếm ứng dụng có nhiều người dùng và nhận được đánh giá tích cực. Khi đó, bạn có thể được học tập trong môi trường chất lượng.
  • Chức năng kết nối với người bản xứ: Ưu tiên kết nối trực tiếp với người bản xứ, thầy cô giáo, … Như vậy, bạn mới có thể rèn luyện khả năng phản xạ, phát âm và ngữ điệu.
  • Giao diện dễ sử dụng: Lựa chọn ứng dụng có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và cách học.
Cách chọn app học tiếng Anh với người nước ngoài
Cách chọn app học tiếng Anh với người nước ngoài
  • Tính năng hỗ trợ học tập: Các tính năng hỗ trợ nhu: ghi âm, so sánh phát âm, các bài kiểm tra đánh giá tiến độ học tập, tài liệu hỗ trợ học cũng là những điểm cộng lớn.
  • Hỗ trợ đa nền tảng: Chọn các app học tiếng Anh với người nước ngoài có phiên bản dành cho cả iOS và Android để thuận tiện trong việc đồng bộ dữ liệu.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các app học tiếng Anh với người nước ngoài. Mỗi ứng dụng đều có những điểm mạnh và tính năng riêng biệt giúp bạn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ. Việc lựa chọn ứng dụng phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu học tập cụ thể của bạn, cũng như các yếu tố như giao diện sử dụng, tính năng hỗ trợ. Hãy thử học và tìm ra ứng dụng phù hợp nhất để đạt được mục tiêu học tập hiệu quả và thú vị.

Nếu bạn còn có bất kỳ vướng mắc nào khác, hãy comment bên dưới bài viết của TDP hoặc trang fanpage TDP Junior tiếng Anh Cambridge để được giải đáp tận tình nhé.

Chia sẻ:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Copyright © 2022. All Rights Reserved by TDP-IETLS.

Proudly created by TADA

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

Tiếng Anh trẻ em TDP Junior