101 caption năm mới tiếng anh up Facebook
Học IELTS dễ dàng hơn - TDP IELTS

101 caption năm mới tiếng Anh up Facebook

Tết Nguyên Đán hay còn gọi là năm mới là một trong những lễ hội lớn nhất của người dân Việt Nam và các nước Á Đông. Đây là dịp để mọi người sum vầy bên gia đình, đón giao thừa và chào đón năm mới theo truyền thống lâu đời của dân tộc. Dưới đây là một số caption tiếng Anh năm mới đầy ý nghĩa mà TDP IELTS gửi đến bạn.

101 caption năm mới tiếng Anh up Facebook - TDP IELTS
101 caption năm mới tiếng Anh up Facebook – TDP IELTS

Những câu chúc năm mới hay và ý nghĩa

Những quotes năm mới thường chứa đựng những lời chúc tốt đẹp và hy vọng cho người nhận trong năm mới sắp đến. Ý nghĩa của những câu chúc này là để thể hiện lòng tri ân, tình cảm và mong muốn người nhận có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công. Dưới đây là những câu chúc ý nghĩa nhất bạn có thể tham khảo:

  1. “Wishing you a joyful and prosperous New Year!” (Chúc bạn một năm mới vui vẻ và phồn thịnh!)
  2. “May your New Year be filled with love, laughter, and adventure!” (Hy vọng năm mới của bạn sẽ đầy yêu thương, tiếng cười và những cuộc phiêu lưu!)
  3. “Here’s to a fresh start and a prosperous New Year!” (Chúc một khởi đầu mới và một năm mới phát đạt!)
  4. “Wishing you health, happiness, and success in the New Year!” (Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm mới!)
  5. “May the New Year bring you new opportunities and great success!” (Hy vọng năm mới sẽ mang đến cho bạn những cơ hội mới và thành công lớn!)
  6. “Cheers to a new year and another chance for us to get it right!” (Chúc mừng một năm mới và cơ hội khác để chúng ta làm đúng điều đó!)
  7. “Wishing you peace, love, and happiness in the New Year!” (Chúc bạn sự bình yên, tình yêu và hạnh phúc trong năm mới!)
  8. “May the New Year bring you success in all your endeavors!” (Hy vọng năm mới sẽ mang lại cho bạn thành công trong tất cả những nỗ lực của bạn!)
  9. “Here’s to a bright and beautiful New Year full of blessings!” (Chúc một năm mới tươi sáng và đẹp đẽ đầy những phúc lợi!)
  10. “May the New Year be a time of new beginnings and fresh starts!” (Hy vọng năm mới sẽ là thời gian của những khởi đầu mới và bắt đầu lại từ đầu!)
  11. “May the New Year bring you closer to your goals and aspirations!” (Hy vọng năm mới sẽ đưa bạn gần hơn với các mục tiêu và khát vọng của mình!)
  12. “Wishing you a New Year filled with laughter, love, and light!” (Chúc bạn một năm mới đầy tiếng cười, tình yêu và ánh sáng!)
  13. “Here’s to a New Year filled with new adventures and unforgettable memories!” (Chúc mừng một năm mới đầy những cuộc phiêu lưu mới và những kỷ niệm đáng nhớ!)
  14. “May the New Year bring you peace and tranquility, and a renewed sense of hope!” (Hy vọng năm mới sẽ mang đến cho bạn sự bình yên và thanh thản, và một niềm hy vọng mới!)
  15. “Wishing you a prosperous New Year filled with growth and abundance!” (Chúc bạn một năm mới phát đạt, đầy sự phát triển và sự sung túc!)
  16. “Here’s to a New Year filled with new opportunities and the courage to seize them!” (Chúc mừng một năm mới tràn đầy cơ hội mới và sự dũng cảm để nắm bắt chúng!)
  17. “May the New Year bring you joy, love, and a sense of purpose!” (Hy vọng năm mới sẽ mang lại cho bạn niềm vui, tình yêu và một mục đích trong cuộc sống!)
  18. “Wishing you a Happy New Year filled with blessings, good health, and prosperity!” (Chúc bạn một năm mới hạnh phúc đầy những phúc lợi, sức khỏe tốt và phát đạt!)
  19. “Here’s to a New Year filled with endless possibilities and endless happiness!” (Chúc mừng một năm mới tràn đầy những điều mới và hạnh phúc vô tận!)
  20. “May the New Year bring you closer to the people you love and cherish the most!” (Hy vọng năm mới sẽ đưa bạn gần hơn với những người bạn yêu quý nhất!)
Những câu chúc năm mới hay và ý nghĩa - TDP IELTS
Những câu chúc năm mới hay và ý nghĩa – TDP IELTS

Những stt năm mới tiếng Anh hài hước up FB

Những câu chúc hài hước năm mới thường có ý nghĩa đem lại tiếng cười, sự vui vẻ và giải tỏa căng thẳng sau một năm làm việc và học tập. Thông qua những câu chúc hài hước, người gửi có thể truyền tải được thông điệp một cách đầy tính sáng tạo và khác biệt, giúp cho người nhận cảm thấy tràn đầy năng lượng và động lực để đón nhận năm mới.

  1. “May your year be as bright and joyful as my aunt’s teeth after her 3rd teeth whitening treatment. Happy New Year!” (Chúc cho năm của bạn sáng sủa và đầy niềm vui như cái răng của dì tôi sau khi thực hiện lần thứ 3 tẩy trắng. Chúc mừng năm mới!)
  2. “Wishing you a New Year filled with fewer financial struggles and more free pizza coupons. Happy Tet!” (Chúc bạn một năm mới ít khó khăn về tài chính hơn và nhiều phiếu giảm giá pizza miễn phí. Chúc mừng năm mới!)
  3. “May your fortune this year be as abundant as the number of red envelopes you receive. Happy Lunar New Year!” (Chúc cho tài lộc của bạn trong năm mới phong phú như số lượng lì xì bạn nhận được. Chúc mừng năm mới!)
  4. “Here’s to a New Year filled with good health, good wealth, and plenty of good food. Just remember to share the last one with me. Happy Tet!” (Chúc cho năm mới của bạn đầy sức khỏe, giàu có và đủ đầy món ăn ngon miệng. Hãy để dành miếng cuối cùng cho tôi nhé. Chúc mừng năm mới!)
  5. “May this year be filled with as much joy and happiness as the look on your face when you receive a red envelope. Happy Lunar New Year!” (Chúc cho năm mới đầy niềm vui và hạnh phúc như ánh mắt của bạn khi nhận được lì xì. Chúc mừng năm mới!)
  6. “May your Tet celebration be as vibrant and exciting as your Instagram feed. Happy New Year!” (Chúc cho mùa lễ Tết đầy sôi động và hào hứng như trang Instagram của bạn. Chúc mừng năm mới!)
  7. “Wishing you a year filled with as much luck as a person who finds a parking spot in the busy Tet market. Happy Lunar New Year!” (Chúc cho bạn một năm đầy may mắn, giống như cách một người tìm được chỗ đậu xe trong chợ Tết đông đúc. Chúc mừng năm mới!)
  8. “May your year be as sweet as the glutinous rice cakes you’ll be eating. Happy Tet!” (Chúc cho năm của bạn ngọt ngào như những chiếc bánh chưng bạn sắp ăn. Chúc mừng năm mới!)
  9. “Here’s to a New Year filled with less drama and more bubble tea. Happy Lunar New Year!” (Chúc cho năm mới của bạn ít drama hơn và nhiều trà sữa hơn. Chúc mừng năm mới!)
  10. “Wishing you a year filled with more success than a lion dance team performing for a millionaire. Happy Tet!” (“Chúc bạn một năm tràn ngập thành công hơn cả một đội múa lân biểu diễn cho một triệu phú. Chúc mừng Tết!”)
  11. “May your New Year’s resolutions be as achievable as a 10-minute power nap. Happy Lunar New Year!”(Chúc cho những mục tiêu năm mới của bạn dễ thực hiện như một giấc ngủ trưa 10 phút. Chúc mừng năm mới)
  12. “May your year be filled with as much happiness as the feeling of taking off your work shoes after a long day. Happy Tet!” (Chúc cho năm của bạn đầy hạnh phúc như cảm giác cởi giày công sở sau một ngày dài. Chúc mừng năm mới!)
  13. “Wishing you a New Year filled with more laughter than a comedian’s stand-up routine. Happy Lunar New Year!” (Chúc cho năm mới của bạn đầy tiếng cười như một buổi trình diễn hài kịch của một nghệ sĩ hài. Chúc mừng năm mới!)
  14. “May this year bring you as much joy as the first bite of your favorite food. Happy Tet!” (Chúc cho năm của bạn mang lại niềm vui như cảm giác khi ăn món ăn yêu thích lần đầu tiên. Chúc mừng năm mới!)
  15. “Here’s to a year filled with more opportunities than there are grains of rice in a bowl. Happy Lunar New Year!” (Chúc cho năm mới của bạn đầy cơ hội như số hạt gạo trong một bát cơm. Chúc mừng năm mới!)
  16. “May your Tet celebration be as loud and exciting as a firecracker show. Happy New Year!” (Chúc cho lễ Tết của bạn đầy âm thanh và hào hứng như một show pháo hoa. Chúc mừng năm mới!)
  17. “Wishing you a year filled with as much love as a mother has for her child. Happy Tet!” (Chúc cho năm mới của bạn đầy tình yêu như một người mẹ dành cho con của mình. Chúc mừng năm mới!)
  18. “May your year be as successful as a dragon boat team racing to the finish line. Happy Lunar New Year!” (Chúc cho năm của bạn đạt được nhiều thành công như một đội thuyền rồng đua tới đường đích. Chúc mừng năm mới!)
  19. “Here’s to a New Year filled with fewer mistakes and more forgiveness. Happy Tet!”(Chúc cho năm mới của bạn ít sai lầm hơn và nhiều sự tha thứ hơn. Chúc mừng năm mới!)
  20. “Wishing you a year filled with as much prosperity as the gold coins in a traditional Tet cake. Happy Lunar New Year!” (Chúc cho năm mới của bạn đầy phát đạt như những đồng tiền vàng trong bánh chưng truyền thống. Chúc mừng năm mới!)
Những stt năm mới tiếng Anh hài hước up FB - TDP IELTS
Những stt năm mới tiếng Anh hài hước up FB – TDP IELTS

Caption năm mới tiếng Anh thả thính 

  1. “My New Year’s resolution is to find someone who makes my heart race faster than a lion chasing its prey. Could that someone be you?” => “Quyết định của tôi cho năm mới là tìm kiếm một người làm trái tim tôi đập nhanh hơn cả sư tử săn mồi. Liệu người đó có thể là bạn không?”
  2. “As we celebrate the start of a new year, I can’t help but think about how much more special it would be with you by my side. Will you be my date for the Lunar New Year?” => “Trong khi chúng ta ăn mừng khởi đầu năm mới, tôi không thể không nghĩ đến việc nó sẽ đặc biệt hơn nếu có bạn bên cạnh. Bạn có thể là người hẹn hò của tôi trong dịp Tết Nguyên Đán không?”
  3. “They say the best way to start the year is with a smile on your face and someone you love in your heart. Would you like to be that someone for me?” => “Họ nói rằng cách tốt nhất để bắt đầu năm mới là với một nụ cười trên môi và một người bạn yêu trong trái tim. Bạn có thể là người đó cho tôi không?”
  4. “My wish for the New Year is to have someone as amazing as you to share it with. Will you make my wish come true?” => “Nguyện vọng của tôi cho năm mới là có một người như bạn tuyệt vời để chia sẻ nó. Bạn có thể biến ước mơ của tôi thành sự thật không?”
  5. “I’m starting the year with a clean slate, and I’d love for you to be a part of it. Will you join me for a fresh start together?” => “Tôi bắt đầu năm mới với một bản ghi nhớ mới, và tôi muốn bạn trở thành một phần của nó. Bạn có muốn bắt đầu lại với tôi không?”
  6. “The start of a new year is the perfect time for new beginnings, and I can’t think of a better beginning than getting to know you better. Want to grab a coffee sometime?” => “Khởi đầu năm mới là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu mới, và tôi không nghĩ đến một khởi đầu tốt hơn là được hiểu bạn tốt hơn. Bạn muốn đi uống cà phê một lần không?”
  7. “The fireworks are beautiful, but they don’t compare to the sparks I feel when I’m with you. Will you be my fireworks this New Year’s Eve?” => “Pháo hoa rất đẹp, nhưng chúng không thể so sánh với những tia lửa tôi cảm thấy khi ở bên bạn. Bạn có thể làm pháo hoa cho tôi trong đêm giao thừa không?”
  8. “I can’t wait to make new memories with you this Lunar New Year. Are you ready to create some unforgettable moments together?” => “Tôi không thể chờ đợi để tạo ra những kỷ niệm mới với bạn trong dịp Tết Nguyên Đán này. Bạn sẵn sàng tạo ra những khoảnh khắc khó quên cùng tôi không?”
  9. “The new year brings new possibilities, and I can’t help but imagine all the amazing things we could do together. Want to explore them with me?” => “Năm mới mang đến những khả năng mới, và tôi không thể không tưởng tượng tất cả những điều tuyệt vời chúng ta có thể làm cùng nhau. Bạn có muốn khám phá chúng với tôi không?”
  10. “My New Year’s resolution is to make more time for the people who matter most to me, and you are at the top of that list. Can we spend more time together this year?” => “Quyết định của tôi cho năm mới là dành thêm thời gian cho những người quan trọng nhất đối với tôi, và bạn đứng đầu danh sách đó. Liệu chúng ta có thể dành thêm thời gian bên nhau trong năm nay không?”
  11. “The new year is all about starting fresh, and I can’t think of anyone I’d rather start fresh with than you. Will you be my new beginning?” => “Năm mới là về việc bắt đầu lại, và tôi không nghĩ đến ai tốt hơn để bắt đầu lại cùng hơn là bạn. Bạn có thể là khởi đầu mới của tôi không?”
 

Caption năm mới tiếng Anh cho người xa gia đình 

  1. “Although I can’t be with my family this Lunar New Year, I am grateful for the memories we’ve shared and the love we continue to share. Happy New Year to my dear family from afar.” => “Dù tôi không thể ở bên gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán này, tôi rất biết ơn những kỷ niệm chúng tôi đã chia sẻ và tình yêu chúng tôi vẫn còn. Chúc mừng năm mới đến gia đình yêu quý của tôi ở xa.”
  2. “Being away from home during Lunar New Year is tough, but I’m sending my love and blessings to my family from afar. May the year ahead be filled with happiness, health, and prosperity.” => “Đi xa nhà trong dịp Tết Nguyên Đán thật khó khăn, nhưng tôi gửi đi tình yêu và lời chúc tốt đẹp đến gia đình của mình ở xa. Chúc cho năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe và thịnh vượng.”
  3. “Although I’m not able to celebrate Lunar New Year with my family, I carry their love and traditions with me wherever I go. Happy New Year to my family far away.” => “Dù tôi không thể ăn mừng Tết Nguyên Đán cùng gia đình, nhưng tôi mang tình yêu và truyền thống của họ đến bất cứ đâu tôi đi. Chúc mừng năm mới đến gia đình của tôi ở xa.”
  4. “This Lunar New Year may be different, but the love and warmth of family transcends distance. Wishing my loved ones a happy and prosperous new year from afar.” => “Dịp Tết Nguyên Đán này có thể khác biệt, nhưng tình yêu và sự ấm áp của gia đình vượt qua được khoảng cách. Chúc cho những người thân yêu của tôi một năm mới hạnh phúc và thịnh vượng từ xa.”
  5. “Although I’m far from my family during Lunar New Year, my heart is always with them. May the year ahead bring health, happiness, and success to my loved ones. Happy New Year!” => “Dù tôi ở xa gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán, nhưng trái tim tôi luôn ở bên họ. Chúc cho năm mới đem đến sức khỏe, hạnh phúc và thành công cho những người thân yêu của tôi. Chúc mừng năm mới!”
  6. “Distance may separate us, but our love and memories keep us close. Sending my warmest wishes for a happy and prosperous Lunar New Year to my family far away.” => “Khoảng cách có thể chia cách chúng ta, nhưng tình yêu và những kỷ niệm giữ cho chúng ta gần nhau. Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình của tôi ở xa, mong rằng họ có một Tết Nguyên Đán hạnh phúc và thịnh vượng.”
  7. “Although I may not be physically present with my family during Lunar New Year, they are always in my thoughts and heart. Happy New Year to my beloved family from afar.” => “Dù tôi không thể ở bên gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán này, họ luôn có mặt trong suy nghĩ và trái tim của tôi. Chúc mừng năm mới đến gia đình yêu quý của tôi ở xa.”
  8. “Distance cannot dampen the spirit of Lunar New Year. Wishing my family far away a happy and prosperous new year filled with joy and love.” => “Khoảng cách không thể làm giảm đi tinh thần của Tết Nguyên Đán. Chúc cho gia đình của tôi ở xa một năm mới hạnh phúc và thịnh vượng, tràn đầy niềm vui và tình yêu.”
  9. “Even though I’m not able to be with my family during Lunar New Year, I’m grateful for the technology that keeps us connected. Sending my love and warm wishes for a happy new year to my family far away.” => “Dù tôi không thể ở bên gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán này, tôi rất biết ơn công nghệ giúp chúng ta kết nối được với nhau. Gửi tình yêu và lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình của tôi ở xa, chúc mừng năm mới.”
  10. “Although we may be miles apart during Lunar New Year, our bond as a family remains unbreakable. Wishing my beloved family far away a happy and prosperous new year filled with blessings and love.” => “Dù chúng ta có cách xa nhau bao nhiêu trong dịp Tết Nguyên Đán, sự liên kết của chúng ta như một gia đình vẫn mãi không thể phá vỡ. Chúc mừng năm mới đến gia đình yêu quý của tôi ở xa, tràn đầy phúc lộc và tình yêu.”

Lời kết

Bài viết trên là những caption tiếng Anh năm mới để đăng Facebook, Insta mà TDP IELTS muốn chia sẻ tới bạn, hãy tìm hiểu và lưu lại những câu caption trên để gửi những lời chúc mừng năm mới thật ý nghĩa tới những người xung quanh nhé!

Chia sẻ: 

Tin tức liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN LỘ TRÌNH

Đăng ký email để nhận tài liệu độc quyền từ TDP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Copyright © 2022. All Rights Reserved by TDP-IETLS.

Proudly created by TADA

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY